DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO TRỌN GÓI CHUYÊN NGHIỆP

Thảo Thắng Media Top 1 Agency Digital Marketing, hơn 08 năm kinh nghiệm thực chiến đã và đang tư vấn thực thi 2.268 dứ án khách hàng thành công, chắc chắn mang đến dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO, trọn gói, chuyên nghiệp nhất tại TPHCM.

Kinh doanh online là đấu trường khốc liệt bắt buộc bạn phải học hỏi, đổi mới và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hơn 90% cá nhân, doanh nghiệp chọn website làm công cụ online seo traffic, seo từ khóa phủ TOP google, xây dựng thương hiệu bền vững, đánh bật đối thủ, dẫn đầu thị trường. 

Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp của Thảo Thắng Media đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh và danh tiếng trực tuyến cho doanh nghiệp. Sự chuyên nghiệp không chỉ thể hiện trong giao diện bắt mắt mà còn trong trải nghiệm người dùng và khả năng tương tác. Với đội ngũ chuyên gia thiết kế hàng đầu, dịch vụ này cam kết mang lại cho khách hàng những trang web không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp mà còn đáp ứng đầy đủ nhu cầu kinh doanh.

Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp không chỉ tập trung vào vẻ ngoại hình mà còn chú trọng vào khả năng tối ưu hóa trang web cho các công cụ tìm kiếm (SEO). Điều này giúp trang web xuất hiện cao trong kết quả tìm kiếm, tăng cơ hội tiếp cận đối tượng mục tiêu và tăng hiệu suất kinh doanh trực tuyến.

DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO TRỌN GÓI CHUYÊN NGHIỆP​
CEO Founder lê hữu thắng

Quy Trình Triển Khai Dịch Vụ Thiết Kế Website

Quá trình hợp tác sẽ cần sự phối hợp giữa khách hàng và cty thiet ke web để cho ra sản phẩm chất lượng nhất.

Bước 1. Tư Vấn & Báo Giá

Khách hàng liên hệ và đưa ra yêu cầu tư vấn gói dịch vụ thiết kế web trọn gói. Tư vấn viên chúng tôi sẽ dựa trên những thông tin này để tư vấn gói web phù hợp.

Bước 2. Hợp Đồng & Thanh Toán

Với dịch vụ design website, chúng ta sẽ ký kết hợp đồng khi hợp tác nhằm đảm bảo quyền lợi cho cả hai. Hợp đồng sẽ gồm những điều khoản đã thống nhất.

Bước 3. Thiết kế trang web

Đội ngũ thiết kế và lập trình viên chúng tôi sẽ bắt tay vào công tác thiết kế mẫu web với đây đủ chức năng cũng như giao diện theo yêu cầu khách hàng.

Bước 4. Nghiệm Thu Sản Phẩm

Hoàn thành giao đoạn thiết kế, chúng tôi gửi bản web demo để khách hàng duyệt qua. Khách hàng được quyền yêu cầu điều chỉnh trước khi bàn giao.

Bước 5. Bàn Giao Web

Sau khi nghiệm thu hoàn tất, chúng tôi sẽ chuyển giao quyền quản trị web cho khách hàng. Kèm với đó là hướng dẫn sử dụng web cùng một vài hỗ trợ khác.

Bước 6. Vận Hành & Cập Nhật

Đội ngũ lập trình viên chúng tôi sẽ quản trị website để đảm bảo web được bảo mật, an toàn, và thường xuyên cập nhật phần mềm giúp website luôn hoạt động tốt cho nhiều năm về sau.

Lưu ý: Bảng giá thiết kế website bên dưới chỉ mang tính chất tham khảo vì giá có thể thay đổi chút ít dựa trên yêu cầu khách hàng. Để chọn gói thiết kế web phù hợp nhu cầu, ngân sách, và sản phẩm hãy liên hệ chúng tôi để nhận tư vấn miễn phí.

quà tặng khi đăng ký dịch vụ tại thảo thắng media

Đánh Giá Từ Khách Hàng Thành Công

Đăng ký ngay để được chuyên gia Website của Thảo Thắng Media tư vấn gói dịch vụ thiết kế website phù hợp nhất với bạn

Câu Hỏi Thường Gặp Khi Triển Khai Thiết Kế Web

Chúng tôi cam kết, với bất kỳ gói thiết kế website nào, 100% khách hàng sẽ được cấp Source Code, hosting và tên miền web sau khi hợp đồng đã được thanh lý. Đây là lời hứa danh dự.

Thực ra phí gia hạn hàng năm không phải là khoản phí mà khách hàng trả cho chúng tôi để duy trì web. Mà đây là khoản phí trả cho nhà cung cấp hosting và tên miền nhằm duy trì trạng thái hoạt động liên tục website.

Thiết kế web trọn gói là hình thức design web mà bạn sẽ được chúng tôi đã ra khoản phí duy nhất không phát sinh thêm cho sản phẩm web theo yêu cầu.

Nếu khách hàng không yêu cầu bàn giao soure code, thông tin quản trị hosting, domain, chúng tôi sẽ bảo hành web trọn đời, hỗ trợ khắc phục sự cố xuyên suốt quá trình hoạt động web.

Khi hợp tác, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 50% chi phí. Khoản phí còn lại sau khi hoàn tất quá trình bàn giao và hướng dẫn sử dụng sản phẩm.

BẢNG GIÁ dịch vụ chăm sóc fanpage

BẠN CÓ MUỐN BẮT ĐẦU MỘT DỰ ÁN VỚI CHÚNG TÔI?

Chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác với quý khách hàng ! Hãy để chúng tôi giúp bạn tạo ra lợi nhuận bằng cách hình thức kinh doanh online !

Contact Me on Zalo
Lên đầu trang